Happy Fish for Kub Kao Kub Pla

My Happy Fish-Chinese brush ink on paper exclusively for Kub Kao Kub Pla’s paper placemats and wall!

Kub Kao Kub Pla, Icon Siam Branch

มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่คุณปลา อัจฉรา บุรารักษ์ สาวสวยคนเก่งเจ้าของกิจการร้านอาหาร คาเฟ่ และร้านไอศครีมแสนอร่อยที่เราชื่นชอบคือไอเบอรี่ ติดต่อมาว่าอยากได้ภาพปลาจากปลายพู่กันเราเพื่อนำไปใช้งานจัดวางลงบนกระดาษปูจานอาหาร และผนังร้านด้านในด้านนอกตามสาขาใหม่ๆที่กำลังจะทยอยเปิดในช่วงปลายปี 2018 ต่อเนื่องมาถึงปี 2019 นี้ คุณปลามาพร้อมทีมออกแบบกราฟฟิก in house มือฉกาจที่ทำงานกับเธอมานาน เราแลกเปลี่ยนไอเดียกันที่สตูเขียวอย่างสนุก ทางเรานำเสนอสีส้ม สีแดง เพื่อสร้างความจี๊ดจ๊าดให้ลวดลาย Blue & White ด้วย จุดแดงอมส้มก็เป็นหนึ่งในสามแบบกระดาษปูจานที่ทางทีมกับข้าวกับปลาจัดพิมพ์ออกมาใช้

เราวาด ปลา ให้ห้าตัวมีลักษณะแตกต่าง สามารถนำไปปรับใช้บนแบ็คกราวนด์ที่แตกต่างหลากหลายได้ค่ะ อยู่บนพื้นสีทองก็เด่นมาก อย่างที่ผนังร้านด้านนอกที่ 101 Third Place สาขาล่าสุดที่กับข้าวกับปลาเพิ่งไปเปิด

Kub Kao Kub Pla at 101 Third Place, Sukhumvit 101

 

เสียดายวันนั้นรีบไม่มีเวลาลงไปถ่ายรูปคู่ผนังนี้ แต่ขับรถผ่านโดยบังเอิญแล้วต้องบอกคนขับให้จอดทันใดเพื่อถ่ายรูปเป็นที่ระลึกไว้ด้วยความปลื้มใจเลยค่ะ ขอบคุณทีมกับข้าวกับปลามากนะคะ ที่นำปลาสราญสุขไปว่ายน้ำอวดโฉมตามจุดต่างๆอย่างสวยงาม